Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dòng TV Super Ultra HD 105UC9 giá 2 tỷ VND


Sản phẩm TV Super Ultra HD  105UC9 là niềm tự hào của LG đầu năm nay , được cho ra mắt vào ngày 28/3 105UC9 đã nhanh chóng nhận được sự thu hút đông đảo của người yêu công nghệ toàn thế giới bởi thiết kế nổi bật của nó. Hôm nay sửa tivi Nguyên Minh sẽ tư vấn cho các bạn, phân tích và làm rõ hơn những điểm nổi bật của thiết kế thời đại này để các bạn tham khảo   


-        LG105UC9 tích hợp công nghệ màu sắc ColorPrime, gồm hệ thống đèn LED kết hợp cùng công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot), tái tạo màu sắc 20-30% và cho dải màu rộng.
-        Kích thước khủng 105 inch:  2494(Dài) x 1511(Cao) x 485.6(Dày)mm

-        Độ phân giải màn hình 5k : 5120 x 2160 (hơn 11 triệu điểm ảnh, lớn hơn độ phân giải 4K rất nhiều
-        Sản phẩm có thiết kế Màn hình cong nguyên khối cong với tỉ lệ màn hình 21:9 thay vì 16:9 thông dụng, cho góc nhìn siêu rộng sấp xỉ 180độ (178 độ)
-        Hệ thống loa 7.2 kênh thương hiệu Harman Kardon của Mỹ với công suất 150W được thiết kế ngay phía dưới màn hình khổng  lồ với Chức năng âm thanh thông minh tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với các nội dung đang phát.
-        Chân đế hướng âm có khả năng phản xạ âm thanh giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.
-        Hệ thống các cổng kết nối được bố trí ở phía sau TV có nắp đậy chống bụi.
-        LG UC9 trang bị công nghệ 3D thụ động không rung hình, sử dụng nền tảng thông minh Web OS cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các nội dung và duyệt web, cũng như khám phá những chương trình truyền hình mới, các ứng dụng, dịch vụ... và kết nối với các thiết bị giải trí bên ngoài,  chia sẻ thông minh dễ dàng từ tablet, laptop hay điện thoại thông qua MHL, Tag on, Miracast.
-        Giá trị cao lên tới gần 2 tỷ VN đồng

Lãnh đạo LG Việt Nam cho biết, LG105UC9 sẽ hướng tới đối tượng khách hàng giàu và siêu giàu, vì thế khách hàng của phân khúc dòng sản phẩm này cũng tương đối hẹp. Nhưng lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho LG không chỉ có vậy nó còn góp phần nâng cao thương hiệu của tivi LG lên tầm cao mới

Sửa tivi tại nhà Nguyên Minh cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết , Sửa tivi Nguyên Minh chuyên sửa chữa tivi tất cả các thương hiệu , sửa tivi LG, sửa tivi các loại tại nhà, rất mong được các bạn ủng hộ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét