Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Chất lượng hình ảnh của tivi Plasma

Hôm nay sửa chữa tivi Nguyên Minh chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi plasma sẽ cùng các bạn đánh giá chất lượng hình ảnh của dòng tivi Plasma
Là một trong những dòng tivi phổ biến hiện nay và được nhiều người dùng ưa thích , tivi Plasma sở hữu màn hình với chất lượng hình ảnh vượt trội do công nghệ plasma mang lại .

             Nguyên nhân là do với công nghệ Plasma, mỗi điểm ảnh của màn hình bao gồm các màu sắc cơ bản đỏ, lục, lam kết hợp với nhau để hiển thị hàng tỷ màu sắc giúp hình ảnh chính xác hơn nhiều so với dòng tivi LCD hay  tivi LED. Bên cạnh đó tivi Plasma chiếm ưu thế ở độ tương phản siêu cao, cho màu đen đạt gần mức hoàn hảo cùng độ quét hình lên đến 600 Hz giúp người xem cảm nhận tốt hơn trong các cảnh chuyển động nhanh.
              Bên cạnh ưu điểm của chất lượng hình ảnh mang lại thì dòng tivi TV Plasma cũng có không ít những  nhược điểm  như là tốn kém năng lượng tiêu thụ điện lớn, tuổi thọ của tivi không cao,  thường xảy ra hiện tượng cháy hình "burn-in". Khi người dùng để TV hiển thị một hình tĩnh trong 30 phút, ảnh này sẽ lưu lại ở dạng vệt mờ trên TV sau đó vài ngày hoặc có khi cả tháng. Hiện tượng này xuất hiện vì phốt-pho ở trong màn hình bị đốt nóng trong khoảng thời gian dài dẫn đến mất khả năng phát sáng, tạo ra vệt mờ.

Khi màn hình tivi Plasma có bất cứ dấu hiệu hư hỏng nào cần phải sửa tivi plasma các bạn hãy đến với trung tâm sửa chữa tivi Nguyên Minh 0935.7777.00 , với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chúng tôi đảm sẽ đem chiếc tivi nhà bạn trở về với trạng thái ban đầu nhanh nhất , ít tốn kém nhất và hiệu quả nhất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét