Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Tivi Oled cấu trúc tự phát sáng không cần đèn nền

Hôm nay trung sửa tivi tại nhà Nguyên Minh sẽ giải thích cho bạn hiểu thế nào là tivi oled, tivi oled khác với dòng tivi cũ ở điểm nào

Hoàn toàn khác biệt với các dòng tivi trước như tivi led, tivi lcd, tivi plasma dòng tivi OLed có màn hình hiển thị và kiểu dáng xuất sắc nhất.
 Nếu như dòng tivi led và plasma cần tới đèn UV để đốt cháy photpho tạo ra các màu sắc cơ bản , tivi lcd cần tới đèn huỳnh quang thì tivi Oled sử dụng cấu trúc đèn nền thông minh, chính là các Diode hữu cơ phát quang chúng khiến cho các điểm ảnh của Oled có thể tự phát sáng khi dòng điện đi qua .
Với cấu trúc tự phát sáng không cần đèn nền, Tivi OLED sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm điện năng hơn, toả nhiệt không đáng kể và đặc biệt mỗi điểm ảnh đều có thể phát sáng hoặc không giúp cho việc thể hiện màu đen đạt đến độ hoàn hảo và nhờ vậy độ tương phản của màn hình là cực cao.

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành , Sửa tivi Nguyên Minh luôn biết cách cập nhật các công nghệ mới nhất một cách nhanh nhất . Nếu tivi nhà bạn có bất kỳ vấn đề gì , hãy liên lạc với chúng tôi theo sdt : 0935.7777.00 ( 24h/7 ) tư vấn miễn phí sửa tivi Nguyên Minh đảm bảo mang tivi nhà bạn trở lại trạng thái bình thường nhanh nhất, - đảm bảo uy tín – Bảo hành dài hạn với linh kiện chính hãng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét